Rate this post

Kế hoạch của bạn là gì khi chiến lược tiếp cận của bạn ?

Đừng vội vàng mà đâm ra chọn sai nền tảng hay kênh để đầu tư thì điều tất nhiên bạn không thể kì vọng được những kết quả mà bạn muốn đừng mơ và hão huyền nhé.

Hãy đầu tư vào Content Marketing? Nếu bạn muốn và hãy suy nghĩ nên không hay có?

Cuộc đời mà nên thử nghiệm mọi cách đểu đạt được những thành công, hãy thử quảng cáo trên Youtube các bạn nghĩ sao ạ?

Có cách nào kiếm được một lợi nhuận hơn khi mình bỏ ra chút vốn để đầu tư vào quảng cáo hay không?

Suy nghĩ tác động của email trực tiếp nó là gì nhé?

Hơn hết đừng có chờ đợi trong vô vọng nhé, đợi tỷ lệ tăng của chiến dịch nó sẽ tăng lên gấp bội bằng những đầu tư khá mạnh và nó còn có cả những nội dung đơn giản là những nút like của khách hàng yêu thích hình ảnh.

Bắt đầu kỳ chiến dịch thì các bạn hãy:

Đầu tiên, dồn hết năng lực và ứng biến của mình vào việc nhận dạng khách hàng và phân loại khách hàng.

Hãy siêng năng âm thầm nghiên cứ hay theo dõi mà khách hàng của mình thường lui tới, họ yêu thích thứ gì và đặc biệt họ ghét những gì

Rồi vạch trần ra những các mục tiêu tiếp cận  việc trả lời khách hàng trau truốt hơn nhiều:

Chúng ta phải tìm cách cải tạo tiến hành kế hoạch như sao để tăng lead và doanh thu

Hãy chọn những kênh phù hợp

Những người mua có ý định những đánh giá cao từ phía các khách hàng của bạn, thế nên hãy chuẩn cho tốt mua bằng cách tìm kiếm các yếu tố như hỗ trợ khách hàng,

Bạn đang làm gì và có đang tập chung dồn hết kiến thức vào người không mua không vậy

Hầu hết các marketer không bao giờ thực hiện chiến dịch này dẫn tới họ đã bỏ lỡ một cơ hội lớn.  Vì tất nhiên  thiếu chiến dịch follow-up  75% đến 80% tất cả các cơ hội tiềm năng bị đánh mất bởi.  Hãy tập trung vào phân tích hành trình mua hàng của họ chứ không phải  người mua bằng cách. Hãy nói cho họ biết cách nhận dạng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và giải quyết các điểm đau (pain points) của họ, ví dụ như như  mệt mỏi với công việc vì nó áp lực,  gia đình hay xã hội  chẳng có gì là nó không thể xảy ra nhé.

Hãy đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng

Lên một kế hoạch để nghiên cứu Digital Marketing được kết hợp chặt chẽ với nhiều yếu tố tâm lí học tiêu dùng để nắm bắt được khách hàng muốn gì thích gì và ghét gì. Để nắm bắt tâm lí của  khách hàng các bạn phải khéo léo tìm hiểu về tiểu sử của một khách hàng thường xuyên ghé thân thiện với mình & khách hàng vip. Ví dụ câu hỏi thường gặp ở khách hàng mua: “Cho tôi một lí do sao phải  mua sản phẩm của bạn” lúc này bạn phải dùng kiến thức của Dgital Marketing để đưa ra một lời thuyết phục. Hãy nên chú ý muốn khách tin ở mình nhưng đâu phải nói là xong mà họ tin đâu, phải thực hành luôn vào sản phẩm của mình, đưa ra những ví dụ thực tiễn những điều cam kết và chất lượng cho sản phẩm và dịch vụ của bạn so với các đối thủ khác.

Hãy học hỏi mầy mò quan sát và các kỹ năng chuyên nghiệp, nhất là khả năng lắng nghe, khoa học chứng minh rằng bạn chú tâm lắng nghe thì não của bạn càng thông.

Hãy xây dựng các mối quan hệ

Ví dụ: Khách của bạn mua sản phẩm là thớt trong suốt chất liệu bằng kính dẻo.

Phải lập kế hoạch? Làm như thế nào để họ tin tưởng dùng sản phẩm của mình?

Đầu tiên là diễn thuyết và giới thiệu sản phẩm của mình. Bước này họ nghe qua đã có độ phần trăm hài lòng khá cao để có độ tin cậy và họ mua sản phẩm luôn cho mình thì thực tiễn thôi. Hãy tự tay mình cầm búa đập chiếc thớt nó, nó không vỡ là người dùng tin tưởng lúc này ta đã bán được khách. Chiêu này, dùng nhiều thì cũng nhàm như vậy lại không thu hút được khách. Giờ đổi chiêu không phải là mình lấy búa đập mà hãy để cho khách hàng dùng và họ cầm đập. Lúc này khách lại càng tin tưởng hơn vì khách đã thử. Vậy nên dùng mọi triêu và thủ đoạn tốt nhất để câu được khách

Bạn có đang học hỏi từ các chỉ số hiệu suất cốt lõi (KPI)?

Hiểu được sự khác nhau giữa tỷ lệ Click Through Rate đó liệu rằng bạn có cần thay cách thực hiện hay chuyển sang sử dụng một nền tảng mới hay không và tỷ lệ chuyển đổi qua Landing Page phải chắc chắn có phần trăm số người truy cập vào các form đăng ký, trang bán hàng… trở thành khách hàng.

LEAVE A REPLY