Rate this post

  1. Thân thiện – Một nhân cách nổi bật tạo các chủ đề thư giãn.
  2. Quản lý Công việc – Các chuyên gia sản xuất video thường làm việc với deadline, vì vậy cần phải quản lý hiệu quả các dự án.

Quản lý Video Marketing

Tương tự như các chuyên gia sản xuất, các nhà quản lý video marketing thường quản lý khía cạnh kỹ thuật của việc tạo nội dung, với trách nhiệm thêm về vị trí và truyền đạt giá trị độc đáo của nội dung cho một đối tượng mục tiêu. Họ quan tâm đến những thứ như tần suất xuất bản, phân tích, và vị trí chính xác mà nội dung video rơi vào trong phễu content marketing.

Biểu hiện cá nhân:

  1. Chiến thuật – Video Marketing tiếp cận phương pháp chiến lược tạo nội dung video; họ hiểu vị trí trong phễu chứa nội dung của họ.
  2. Nghiên cứu – Marketing qua video phụ thuộc rất nhiều vào nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo các thông điệp phù hợp ở đúng đối tượng.
  3. Cạnh tranh – Các nhà marketing video giỏi luôn tìm kiếm các công cụ, kỹ thuật, tính năng và nền tảng mới nhất.

Kỹ năng Digital marketing: Traffic Acquisition – Mua lưu lượng truy cập

Ôi, Trafffic…

Đây có lẽ là chủ đề phổ biến nhất đối với bất cứ một doanh nghiệp nào đang hoạt động kinh doanh Online. Đó là bởi vì nhờ nó mà công ty kiếm ra tiền. Khá quan trọng.

Và, bùm! Bảo mật nghề nghiệp.

Bạn càng gần gũi hơn với cách công ty của bạn kiếm tiền thì công việc của bạn càng cần thiết. Nếu bạn biết làm thế nào để làm cho một doanh nghiệp có lợi nhuận, bạn sẽ không bị thay thế một cách dễ dàng.

Vì vậy, một kĩ năng trong việc mua traffic là gì?

Người mua traffic, trong ngắn hạn, thương lượng, mua bán và giám sát quảng cáo – trong không gian marketing kỹ thuật số, có nghĩa là biết cách tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và bán hàng ở mức giá tốt nhất có thể.

Điều này có nghĩa là…

  • Hiểu rằng lưu lượng truy cập có tính phí là một hệ thống tạo mối quan hệ trước khi nó được bán.
  • Quen thuộc với các kỹ thuật nghiên cứu thị trường chuyên sâu, vì vậy bạn có thể đặt quảng cáo của mình trên nền tảng phù hợp với đối tượng.
  • Thông thạo với nhiều tính từ thường được đặt trước quảng cáo, bao gồm cả “tìm kiếm”, “hiển thị”, “bản địa”, “di động”, “video” và “bên thứ ba”.
  • Biết cách thức và thời điểm sử dụng các vị trí ảnh trong quảng cáo.
  • Lấy nhiều dữ liệu thô và biến nó thành các chỉ số có giá trị như Giá trị trung bình của khách hàng, Chi phí cho mỗi giao dịch và hơn thế nữa.
  • Thiết kế chiến dịch làm việc kết hợp với các nỗ lực content marketing.

Việc mua traffic là cách cần thiết để kiếm tiền trực tuyến, vì vậy các công ty đầu tư rất nhiều trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Chiến lược quảng cáo tính phí thành công là chìa khóa để quay trở lại thương mại điện tử.

Chức danh traffic acquisition có thể có

Nhà hoạch định truyền thông kỹ thuật số / Người chạy quảng cáo / Chuyên gia thu hút lưu lượng truy cập

Vị trí này có thể đi theo nhiều tên, nhưng mô tả công việc như nhau: Phát triển một chiến lược quảng cáo trả phí và thực hiện thành công nó trên nhiều kênh kỹ thuật số khác nhau.

Người mua traffic lập kế hoạch chiến dịch từ đầu đến cuối và xử lý những điều thú vị như ngân sách và khách hàng. Họ liên tục tìm kiếm những cách mới và tốt hơn để đạt được kết quả tối đa cho chiến dịch của họ.

Biểu hiện cá nhân:

  1. Cạnh tranh – Người mua traffic hiểu những sắc thái của việc thay đổi nền tảng và liên tục cập nhật về các kênh quảng cáo và điều khoản dịch vụ mới nhất.
  2. Thu hút dữ liệu – Ngân sách, ROI, CPC, PPC, CPP … một người mua truyền thông nhắm vào tất cả.
  3. Chiến lược – Có một chiến lược rõ ràng đằng sau việc mua traffic, và có kế hoạch test.

Kỹ năng Digital Marketing: Testting & Optimiztion – Kiểm tra & Tối ưu hóa

Các nhà marketing là các nhà khoa học xã hội. Họ là bậc thầy về việc thử cái gì đó, nhìn vào kết quả, quyết định nó, và sau đó thay đổi khi cần thiết.

Nếu như marketing kỹ thuật số cũ tập trung vào SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), thì ngày nay hầu hết các công ty thực hiện một chiến lược có hiệu quả hơn nhiều: CRO (tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi). Đó là lý do tại sao chuyên về kiểm tra và tối ưu hóa là một con đường sự nghiệp nhiều thăng tiến.

Khi CRO phát triển, nhu cầu khách hàng cao yêu cầu những nhà marketing hiểu rõ những gì cần kiểm tra, làm thế nào để kiểm tra và cách tốt nhất để phân tích kết quả. Tối ưu hóa là phương pháp làm trang web và trang đích đầy đủ chức năng và hiệu quả nhất có thể – có nghĩa là thử nghiệm. Và thử lại…

Bạn có thể hiểu tại sao đây là một kỹ năng quan trọng mà các công ty khao khát.

Một kỹ năng thiết lập bài test và tối ưu hóa có nghĩa là…

  • Nghiên cứu tốt nhất và mới nhất trong việc tối ưu hóa trang web.
  • Thử nghiệm đa biến và A/B các tính năng trên các trang đích, trang web và các tài sản web khác.
  • Hiểu sâu về mối quan hệ nhân quả trong chuyển đổi trang web.
  • Biết được bao nhiêu lưu lượng truy cập là đủ để kiểm tra.
  • Hiểu các số liệu cần xem xét trong từng giai đoạn của một phễu marketing.

Chuyên gia kiểm tra và tối ưu hóa đảm bảo rằng các trang web chuyển đổi và kêu gọi hành động được thực hiện. Các doanh nghiệp thích nó khi các chuyển đổi xảy ra với số lượng lớn!

Chức danh thử nghiệm và tối ưu hóa có thể có

Chuyên gia về Tối ưu hoá Trang web/Chuyên gia Chuyển đổi

Cạnh tranh rất cao trong lĩnh vực thương mại điện tử, vì vậy đảm bảo rằng một trang web hàng đầu là một ưu tiên cao. Các chuyên gia tối ưu hoá trang web có trách nhiệm đảm bảo thời gian tải nhanh, thực hiện tối ưu hóa chiến dịch và đảm bảo tính dễ sử dụng trên tất cả các tài sản bảo đảm dựa trên trang web của công ty.

Biểu hiện cá nhân:

  1. Tò mò – Luôn luôn tò mò về lý do tại sao mọi thứ lại xảy ra như thế!
  2. Giải pháp sáng tạo theo hướng chi tiết – cần có ánh mắt sắc bén để xác định nguyên nhân gốc rễ đằng sau bất kỳ số lần xuất hiện nào.
  3. Đổi mới – Tối ưu hóa/chuyển đổi tìm kiếm các cách mới và sáng tạo để kiểm tra tỷ lệ chuyển đổi và tăng khả năng sử dụng trang web.

Kỹ năng Digital Marketing: Email marketing

Marketing qua email không phải mới khi nói về quyền lực của nó.

Đây là một kỹ năng khác khiến công việc kinh doanh của bạn tốt hơn, điều này đồng nghĩa với việc bạn là những nhà marketing có tay nghề cao hơn, sự nghiệp càng được bảo toàn trong tương lai.

Bộ kỹ năng này có nghĩa là …

  • Hiểu chiến lược đằng sau việc tự động hóa email ở từng giai đoạn của phễu.
  • Biết được tầm quan trọng của những thứ như tiêu đề và mồi câu.
  • Đo và phân tích tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ mở, chuyển đổi, khả năng phân phối, tương tác, xu hướng và điều dị thường.
  • Phối hợp lịch biểu email và tài sản chiến dịch như đồ họa và copy.

Chức danh Email Marketing có thể có

Copywriter phản hồi trực tiếp

Bạn có thể viết nội dung hấp dẫn, thuyết phục khiến một người đọc dễ dàng hành động ngay lập tức?

Các nhà viết quảng cáo phản hồi trực tiếp hiểu phương pháp thu hút khán giả ngay lập tức khi họ đọc qua email marketing và tạo ra tiêu đề không thể cưỡng lại được để mở email.

Nguồn : successoceans.com

LEAVE A REPLY