Rate this post

Hiện nay, lượng người sử dụng internet ngày càng tăng mạnh, thế nên doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh marketing online để thương hiệu phát triển mạnh và bán được nhiều sản phẩm hơn. Việc có các kênh quảng cáo online là hoạt động cần thiết nhất ngay lúc này. Việc lựa chọn sử dụng kênh nào cũng là một yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông cho doanh nghiệp. Dưới đây là các kênh quảng cáo online đang chiếm lĩnh thị trường nhiều nhất.

  1. Mạng xã hội – một trong các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất

Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội là một trong những cơ hội để phát triển các kênh quảng cáo online. Mạng xã hội nổi bật nhất hiện nay là: Facebook, Instagram, Zalo, … Đây chính là kênh tăng lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ cho bạn trong khoảng thời gian ngắn. Các mạng xã hội này cho phép các cá nhân và doanh nghiệp nhắm trúng đối tượng mục tiêu với các bộ lọc phù hợp.

Các kênh quảng cáo online mang lại hiệu quả nhất (phần 1)Do đó, các kênh quảng cáo online sẽ chỉ tiếp cận và hiển thị đến những đối tượng mà bạn muốn nhắm đến. Quảng cáo trên mạng xã hội đang là xu hướng hot, vừa giúp tăng hiệu quả bán hàng, vừa giúp kết nối cộng đồng mạnh mẽ.

  1. Google Adwords

Mỗi doanh nghiệp đều cần phải có một website riêng. Đây là bộ mặt của công ty hay thương hiệu và là cầu nối với khách hàng thông qua các thông tin về công ty, sản phẩm, dịch vụ cung cấp,…

Đối với khách hàng thì website chính là công ty của bạn trên internet. Một khi vậy thì doanh nghiệp nên tận dụng kênh quảng cáo online này. So với việc SEO mất nhiều thời gian và công sức thì Google Ads cho phép bạn tiếp cận đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác. Google Ads hiển thị quảng cáo ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc hệ thống mạng lưới liên kết như Youtube, Blog,…

Tuy nhiên, để đạt được kết quả chuyển đổi tốt thì doanh nghiệp cần tối ưu hóa website của mình.

Các kênh quảng cáo online mang lại hiệu quả nhất (phần 1)

  1. Email Marketing

Email thường được sử dụng như một công cụ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng mục tiêu nhằm mục đích quảng bá thương hiệu và bán hàng. Đây cũng là một trong các kênh quảng cáo online cho các chương trình giảm giá, khuyến mãi và gửi lời tri ân đến khách hàng.

Tuy gởi mail quảng cáo đến nhiều địa chỉ email có thể bị coi là spam và phạm luật, nhưng không thể phủ nhận đến hiệu quả mà kênh này mang lại. Để email marketing hoạt động tốt, doanh nghiệp có thể thuê hay mua phần mềm gởi email hàng loạt có kèm danh sách địa chỉ mail.

Nguồn : newonads.com

LEAVE A REPLY