Rate this post

Để chạy Google Adwords, bạn sẽ cần phải quyết định ngân sách, chiến dịch, nhóm quảng cáo phù hợp. Ngân sách của bạn thiết lập giới hạn tính phí cho một chiến dịch riêng lẻ. Vì vậy, ngân sách bạn chọn phải là số tiền mà bạn có thể chi tiêu mỗi ngày. Chi phí thực tế của bạn có thể thấp hơn, tùy thuộc vào cách bạn quản lý đặt giá thầu AdWords của mình.

Hãy cùng Hỗ trợ Google Adwords giải thích cách hoạt động và cài đặt của chiến lược này. Cũng như một vài điều cần lưu ý khi sử dụng nó.

Google Ads tự động tăng hoặc giảm giá thầu của bạn để giúp quảng cáo của bạn nâng thứ hạng. Chiến lược giá thầu này hoạt động với chiến dịch chỉ nhắm mục tiêu Mạng tìm kiếm. Bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu một miền để nâng thứ hạng cho mỗi chiến lược giá thầu.

Khi quảng cáo của bạn nâng thứ hạng, nó sẽ được hiển thị phía trên quảng cáo của miền khác trên các trang kết quả của Google Tìm kiếm hoặc hiển thị khi quảng cáo khác không hiển thị. Điều quan trọng là phải hiểu rằng chiến lược này không nhất thiết cải thiện xếp hạng quảng cáo tổng thể của bạn. Chiến lược chỉ hoạt động giúp bạn cải thiện xếp hạng so với quảng cáo của một miền khác.

Cũng lưu ý rằng Chia sẻ nâng cao thứ hạng mục tiêu chỉ sửa đổi giá thầu của bạn. Chiến lược sẽ không đưa bạn vào phiên đấu giá mà bạn thường không tham gia.

Tên miền để nâng thứ hạng

Chọn miền có quảng cáo bạn muốn nâng thứ hạng trong kết quả tìm kiếm. Nếu chiến dịch có đủ dữ liệu, hệ thống sẽ hiển thị một danh sách các miền mà gần đây đã đặt giá thầu trong cùng các phiên đấu giá với quảng cáo của bạn. Bạn cũng có thể nhập tên miền theo cách thủ công nếu không thấy miền được liệt kê.

Mục tiêu để nâng thứ hạng

Nhập tỷ lệ phần trăm phiên đấu giá mà bạn muốn nâng thứ hạng miền đã chọn. Lưu ý rằng mục tiêu để nâng thứ hạng càng cao thì ngân sách càng nhiều.

Giới hạn giá thầu tối đa

Giá thầu CPC tối đa cao nhất bạn muốn Google Ads đặt cho bất kỳ từ khóa. Nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch nào sử dụng Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu. Lưu ý rằng chiến lược này sẽ không làm tăng giá thầu cho các từ khóa trong chiến dịch có giới hạn ngân sách. Nếu chiến dịch của bạn bị giới hạn bởi ngân sách, có thể không đạt được mục tiêu đang nhắm đến.

Tự động hóa giá thầu

  • Giá thầu tự động cho phép Google Ads tăng hoặc giảm giá thầu khi cần thiết để nâng thứ hạng miền đã chọn. Với cài đặt này, không cần phải đặt giá thầu theo cách thủ công.
  • Giá thầu thủ công cho phép bạn tự đặt giá thầu. Trong khi Google Ads điều chỉnh để ít nhất giá thầu đủ cao để nâng thứ hạng miền đã chọn.

Từ khóa chất lượng thấp

Chọn cách bạn muốn Google Ads đặt giá thầu cho từ khóa có chất lượng thấp cho các phiên đấu giá quảng cáo của bạn. Tăng giá thầu cho các từ khóa có chất lượng thấp có thể khiến tốn thêm chi phí. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên để cài đặt này ở chế độ mặc định là “Không tăng giá thầu”.

Nguồn : hotrogoogleadwords.com

LEAVE A REPLY