Rate this post

  • 3

Với thời đại công nghệ hiện tại, ai cũng dùng Internet để cập nhật mọi thông tin trên thế giới. Từ tin tức đến thông tin mua bán, tất cả đều xuất hiện sau vài giây tìm kiếm trên Google. Chính vì thế mà Google AdWords hiện tại đang là một trong những công cụ kinh doanh Online được nhiều người sử dụng nhất. Cùng với đó là sự ra đời của những dịch vụ quảng cáo Google AdWords.

Ảnh từ dịch vụ quảng cáo Google AdWords của Thuêngay
Dịch vụ quảng cáo Google AdWords đang phát triển khá mạnh mẽ

Có nhiều người nói rằng: “Google AdWords nếu khó sử dụng thì làm gì có nhiều người chen chân vào”. Đúng, ai ai cũng sử dụng được Google AdWords. Tuy nhiên, có một điều bạn luôn phải nhớ: sử dụng được và sử dụng hiệu quả là hai điều khác nhau hoàn toàn. Bạn có thể sử dụng Google AdWords nhưng nếu không có nhiều kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ mất nhiều chi phí hơn bạn tưởng đấy.

Tại sao bạn cần dịch vụ quảng cáo Google AdWords?

Đến với dịch vụ quảng cáo Google AdWords, bạn cũng sẽ được tương tác với những Agency chuyên về quảng cáo Google AdWords. Họ là những người có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn cho bạn những lời khuyên tốt nhất có thể. Ngoài ra, họ cũng giúp bạn hiểu rõ những sai lầm bạn mắc phải. Từ đó bạn tự rút ra kinh nghiệm tránh lặp lại lần sau. Và bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo để tập trung vào những lĩnh vực khác.

Dịch vụ quảng cáo Google AdWords sẽ giúp bạn tránh khỏi những sai lầm nào?

Là một con người, chắc chắn sẽ có đôi lúc bạn sẽ mắc sai lầm. Và vấn đề quan trong nhất là bạn có thể nhận ra nó sớm hay không. Đôi lúc bạn sẽ tự nhận ra vấn đề, những đôi lúc sẽ có người khác giúp đỡ bạn.

Dưới đây sẽ là 4 sai lầm thường thấy ở những người tự chạy quảng cáo Google AdWords:

1. Không tối ưu quảng cáo hàng ngày

Đa số những người tự chạy quảng cáo Google AdWords sẽ để nó chạy một cách tự do cho đến khi ngân sách cạn kiệt. Đây là sai lầm lớn nhất cần phải nhận ra càng sớm càng tốt. Bạn để quảng cáo chạy một cách tự do, ngày nào cũng giống ngày nào. Chắc chắn bạn sẽ không thu về được số doanh thu cần thiết. Đây chính là lúc mà dịch vụ quảng cáo Google AdWords sẽ có ích. Họ đã có kinh nghiệm về Google AdWords và cả thị trường. Họ sẽ biết được bạn cần thay đổi gì với quảng cáo của bạn. Có thể hôm nay bạn phải tập trung vào một đối tượng khác có khả năng thành công cao hơn. Cũng có thể là thời gian quảng cáo của bạn hiện tại đang không có hiệu quả tốt nhất. Tất cả sẽ được dịch vụ quảng cáo Google AdWords tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho bạn.

2. Không biết tối ưu chuyển đổi

Ảnh minh họa: Chuyển đổi người dùng thành khách hàng tiềm năng
Quảng cáo không có tỷ lệ chuyển đổi đồng nghĩa với không hiệu quả

Tỷ lệ chuyển đổi là gì? Tỷ lệ chuyển đổi chính là tỷ lệ khách hàng truy cập website và có hành động trên website đó như mua hàng, đăng ký số điện thoại,… Đây chính là mục tiêu chính của các loại quảng cáo hiện nay.

Nếu ai vẫn suy nghĩ đưa quảng cáo đến nhiều người là xong, thì xin thưa, bạn lầm to nhé! Quảng cáo có nhiều người thấy nhưng không chuyển đổi người xem thành khách hàng thì chẳng có ích gì. Bạn sẽ cần tìm hiểu nguyên nhân khi chuyện này xảy ra. Các đơn vị quảng cáo sẽ cùng bạn tìm hiểu những nguyên nhân thiết thực nhất để cải thiện tình hình. Có thể sớm hay muộn, chắc chắn bạn cũng sẽ tìm ra được nguyên nhân. Tuy nhiên bạn tốn một tá thời gian, công sức và cả tiền bạc để tìm ra nguyên nhân một mình. Thử nghĩ xem, có thêm một cánh tay phải nữa giúp sức chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thứ đấy. “Hai cái đầu luôn luôn tốt hơn một” Câu nói này chẳng sai tí nào!

3. Sử dụng quá nhiều từ khóa

Sử dụng quá nhiều từ khóa trong nội dung quảng cáo không thật sự hiệu quả

Rất nhiều người đều có suy nghĩ rằng: càng nhiều từ khóa, bạn càng bao gồm được nhiều thứ, quảng cáo được xuất hiện càng nhiều. Sai quá sai! Càng nhiều từ khóa bạn càng khó bao gồm được chúng trong cùng một nội dung. Và kể cả bạn có thể gói gọn chúng trong một nội dung, không chắc chúng đã liên quan đến nhau. Nếu nội dung quảng cáo không cụ thể, Google sẽ không xác định được mục đích quảng cáo của bạn. Kết cục, bạn lại mất thêm tiền cho một click chuột vào quảng cáo mà không có chuyển đổi nào.

Hãy cùng những chuyên gia ở dịch vụ quảng cáo Google AdWords nghiên cứu để tìm ra được một danh sách từ khóa hợp lý nhất. Nên nhớ, có ít từ khóa, nhưng từ khóa nào cũng có liên quan đến bạn vẫn có hiệu quả . Việc có nhiều từ khóa nhưng không liên quan đến bạn sẽ là thứ chính kéo chi phí của bạn lên cao mà thôi.

4. Không remarketing (remarketing hiển thị lại)

Ảnh minh họa: Remarketing
Luôn luôn nhớ đến Remarketing nếu không muốn mất đi số lượng lớn khách hàng tiềm năng

Remarketing là một trong những cách thức để thu hút khách hàng tiềm năng rất có hiệu quả. Có khá nhiều người sau khi chạy quảng cáo Google AdWords đã quá tin tưởng vào nó nên đã bỏ quên những thứ quan trọng khác. Vừa sử dụng Google AdWords để tìm kiếm khách hàng mới. Vừa sử dụng remarketing để thu hút những người đã thấy quảng cáo cũ của bạn để chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Đây chắc chắn sẽ là một chiến dịch mà gần như mọi dịch vụ quảng cáo Google AdWords nào cũng sẽ khuyên bạn sử dụng.

Nên lưu ý điều gì khi thuê dịch vụ quảng cáo Google AdWords?

Google đang phát triển rất nhanh và mạnh mẽ trong vài năm gần đây. Chính vì thế mà có khá nhiều người chen chân vào Google AdWords. Bạn chỉ cần lên tìm kiếm “Dịch vụ quảng cáo Google AdWords”. Chắc chắn sẽ thấy hàng tá kết quả đến từ nhiều Agency khác nhau. Cũng vì có quá nhiều nên sẽ có nhiều lúc bạn sẽ phân vân không biết chọn ai. Vì thế, Thuêngay sẽ cho bạn biết một số điều nên lưu ý khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google AdWords:

1. Kinh nghiệm nghề nghiệp:

  • Hãy đảm bảo đơn vị quảng cáo mà bạn tìm đến thật sự giàu kinh nghiệm. Có không ít các đơn vị chỉ biết nói miệng suông để lấy tiền từ khách hàng. Có một cách để tìm hiểu về kinh nghiệm của đơn vị. Hãy hỏi họ về những sản phẩm, khách hàng mà họ đã từng phục vụ. Hãy tìm hiểu kĩ những chiến lược mà họ từng đưa ra, đến khi bạn thấy thật sự có thể tin tưởng được họ.
  • Ngoài ra, bạn cũng cần phải biết được cách họ giải quyết các vấn đề, khó khăn phát sinh trong quá trình quảng cáo. Sẽ không có quá trình nào hoàn hảo 100%. Vì thế nếu đơn vị đó nói rằng sẽ không có khó khăn nào, bạn cần phải xem xét lại.

2. Hình thức dịch vụ

Hiện tại, sẽ có hai hình thức dịch vụ quảng cáo Google AdWords phổ biến nhất.

  • Trọn gói: Với hình thức này, bạn sẽ phải trả chi phí cho toàn bộ quy trình lên chiến lược và bắt đầu quảng cáo. Và mỗi tháng bạn sẽ được chắc chắn có được kết quả họ cam kết. Chỉ có một điều bạn nên lưu ý, chi phí bạn trả không chắc chắn sẽ được sử dụng hết, bạn chỉ được đảm bảo sẽ có kết quả mà thôi.
  • Quản lý tài khoản: Với hình thức này, thường thì bạn sẽ phải trả khoảng 10% tổng chi phí. Bạn sẽ được quyền tham gia vào toàn bộ quá trình và quản lý quảng cáo. Tất nhiên, đơn vị quảng cáo sẽ tư vấn và giúp đỡ bạn nhiều nhất có thể. Với hình thức này, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên việc này vẫn chủ yếu phụ thuộc vào bạn. Nên trừ khi chắn chắn bạn tự tin với bản thân, không nên theo hình thức này.

3. Quá trình quảng cáo

  • Trước khi hợp tác, hãy nói đơn vị quảng cáo cung cấp rõ kế hoạch cụ thể của họ. Bạn cần biết rằng họ hiểu được doanh nghiệp của bạn để có hiệu quả cao nhất.
  • Có một số câu hỏi bạn có thể hỏi họ về vấn đề này như:

Kế hoạch tối ưu quảng cáo như thế nào?

Họ sẽ hỗ trợ bạn như thế nào?

Mất bao lâu để quảng cáo có thể có hiệu quả?

Ảnh minh họa: Từng bước chạy quảng cáo Google AdWords
Luôn tìm hiểu kĩ kế hoạch Google AdWords của các đơn vị quảng cáo

Những doanh nghiệp nào nên đến với dịch vụ Quảng cáo Google AdWords?

Đối với doanh nghiệp vừa thành lập, quảng cáo Google AdWords sẽ là một phương pháp tuyệt vời. Vừa có thể đưa tên tuổi của mình đến với khách hàng, vừa có thể tăng độ uy tín của bản thân. Nhưng hãy cẩn trọng, bởi vì đây cũng có thể khiến bạn tốn khá nhiều chi phí nếu đến nhầm với những đơn vị quảng cáo lắm chiêu trò chỉ muốn lấy tiền của khách hàng.

Những doanh nghiệp nào đã phát triển chắc chắn cũng đã có sự tiếp tay của Google AdWords. Vì thế những doanh nghiệp này không ít thì nhiều cũng đã có kinh nghiệp với Google AdWords. Những doanh nghiệp này đến với dịch vụ Google AdWords cũng chủ yếu muốn có thêm sự tư vấn chuyên môn từ những chuyên gia ở đơn vị đó mà thôi. Tuy nhiên, đây vẫn là một bước đi đáng xem xét nếu tính đến những lợi ích của nó.

Đây là thời đại mà nếu bạn không online bạn sẽ không có được doanh thu. Chính vì vậy mà Quảng cáo Google AdWords đang phát triển rực rỡ nhất từ trước tới nay. Hãy tìm đến với dịch vụ quảng cáo Google để tiết kiệm được thêm chi phí cũng như cải thiện hiệu suất nhé.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn chạy quảng cáo Google AdWords 2018 chi tiết cụ thể nhất
  • Dịch vụ chạy quảng cáo Google AdWords

 

.

  • 3

Bài viết liên quan:

  • Hướng dẫn làm SEO “chậm mà chắc” cho doanh nghiệp mới 28/03/2018
  • 8 xu hướng thiết kế đồ họa sẽ “thống trị” năm 2018 31/03/2018
  • Hướng dẫn Digital Marketing bền vững với 4 hình thức quan trọng nhất 27/03/2018
  • Hướng dẫn chạy quảng cáo Google AdWords 2018 chi tiết cụ thể nhất 12/03/2018
  • Hướng dẫn quảng cáo Google AdWords tăng doanh thu “dễ như ăn kẹo” 12/03/2018
  • 5 mẹo tăng tỷ lệ click quảng cáo Google AdWords trong vòng “một nốt nhạc” 15/06/2018

 

Thuê freelancer

Hoặc liên lạc với Thuêngay.vn để được tư vấn và hỗ trợ tìm freelancer miễn phí.

Website: https://www.thuengay.vn

Số điện thoại hỗ trợ: 04 – 6684 – 1818

 Nguồn: thuengay.vn

LEAVE A REPLY