Rate this post

 

CÂU CHUYỆN VỀ GOOGLE ADWORDS

Nhiều người vẫn chưa mường tượng rõ Google Adwords là gì? Hoạt động như thế nào? Bản chất ra sao?

Rồi đến những thắc mắc chạy Google Adwords như thế nào? Có hiệu quả như facebook không? Và thế là những câu chuyện, những thắc mắc về Google Adwords diễn ra.

Có anh bạn làm cùng nghề, chạy quảng cáo Google AdWords không hiệu quả, thấy tốn tiền lắm.

Người ta nói thế, kệ người ta, còn mình sẽ làm thế nào???

Lên Google search tìm xem ngoài anh bạn chạy quảng cáo không hiệu quả kia, còn ai chạy quảng cáo sản phẩm/dịch vụ giống mình không? (Kết quả hiển thị đầu trang tìm kiếm có chữ QC là quảng cáo Google AdWords) Còn không có nhà quảng cáo mà lượt tìm kiếm trên Google nhiều thì đúng là 1 cơ hội béo bở để chạy Google AdWords.

Lại tiếp tục đặt câu hỏi.

Tại sao không hiệu quả mà vẫn có nhiều người chạy quảng cáo thế?

Vì anh ta chưa biết chạy đúng kỹ thuật, chưa cóchiến lược quảng cáo Google AdWords?

Vì sản phẩm của anh ta không cung cấp được trên diện rộng (ví dụ như chỉ có thể cung cấp được khoảng 5km gần khu vực) thì bại vì thế giới Marketing Online là thế giới mở, sản phẩm/dịch vụ phải tối ưu sao cho có thể phục vụ được ít nhất là 1 thành phố.

Vì sản phẩm của anh ta chưa có pháp lý rõ ràng, chưa đáp ứng được nỗi đau hay rào cản mua hàng lớn nhất của khách hàng.

Người ta nói Marketing chiếm 60% để quyết định bán hàng, còn Trang tin ngược lại 60% là sản phẩm, sản phẩm phải có giá trị thực sự mới kinh doanh bền vững được. Marketing như 1 phù thuỷ biến từ chưa có nhu cầu thành có nhu cầu, biến từ tên trộm xấu xí thành 1 người lương thiện, biến từ chưa ai biết thành cả thế giới phải công nhận và ngưỡng mộ. Nhưng sản phẩm vẫn phải là cốt lõi.

 

Vì anh ta chưa biết cách đo lường hiệu quả quảng cáo. Học viên của Trang chạy đổ mực in. Hiệu quả ra sao, bỏ 200 nghìn quảng cáo để có được 1 khách hàng, mà doanh thu mỗi khách là 200 nghìn. Vâng thế vì sao vẫn chạy quảng cáo vít lên tới 2 triệu/ngày. Vì khách hàng đổ mực in tới gần 100% là khách hàng doanh nghiệp, đổ mực in 1 lần thì tới cả 100 lần sau họ lại sử dụng dịch vụ 1 lần nữa, nhiệm vụ của mình đó chăm sóc khách hàng lần đầu, chất lượng mực in tốt, người đi đổ mực thân thiện, cười tươi, thái độ chuyên nghiệp 1 chút (Với mình như thế đã được duyệt vào đẹp trai và xinh gái, đẹp ăn nhau ở phong thái và thái độ thì 100 lần sau không cần mất chi phí marketing nào cho họ, chỉ cần gọi điện hỏi lại để có khách hàng. Lần sau đó, chúng ta hay gọi là Marketing 0 đồng.

Vì anh ta chưa có kỹ năng chốt sales, vì anh ta chưa tin yêu được sản phẩm, vì anh ta chưa tin sản phẩm của anh ta là tốt nhất, dịch vụ của anh ta là tốt nhất, vì anh ta chưa tin vào chính bản thân anh ta có thể trở thành người bán hàng giàu có và xuất sắc. Vì anh ta chưa tin vào quảng cáo Google AdWords và anh ta chưa tin rằng niềm tin có thể tạo ra 1 sức mạnh nội lực vô hạn để chúng ta có thể tập trung làm được mọi thứ.

Tại sao lại có nhiều học viên chạy quảng cáo hiệu quả tới thế, tại sao lại có người chưa.

Không thể hài lòng 100% tất cả được. Nhưng tôi vẫn tin và tìm cách làm tốt nhất có thể.

NẾU BẠN KHÔNG TIN NHỮNG GÌ TRANG NÓI?!

Thì đây chính là minh chứng, chứng minh những học viên của Trang có thể thông qua Feedback học viên: http://ngoctrangadwords.com/feedback/

Và cập nhật những kiến thức bổ ích từ website : http://ngoctrangadwords.com/

NGƯỜI TA NÓI, KHÔNG MẶC KỆ NGƯỜI TA NÓI ĐƯỢC, NHƯNG PHẢI ĐI TÌM ĐỂ THÀNH MÌNH NÓI VÀ MÌNH TIN!

LEAVE A REPLY