HỌC MARKETING

SỬ DỤNG CÔNG CỤ

CHỈ 3,500,000 VNĐ

O

O

O

CHUYÊN GIA

 Học với các chuyên gia marketing hàng đầu (1 KÈM 1) qua Teamview và Skype

ĐĂNG KÝ VIP

 Khách hàng Vip được học marketing và sử dụng trọn bộ công cụ

CÔNG CỤ MARKETING

Sử dụng toàn bộ công cụ hoàn toàn miễn phí trong vòng 1 năm

HỌC MARKETING 1 KÈM 1

TẶNG THÊM

Trọn bộ phần mềm marketing 

(*) Chỉ dành cho 100 thành viên đầu tiên!

CHI TIẾT KHOÁ HỌC BÁN HÀNG TRÊN LAZADA VÀ SHOPEE

(Khóa học chỉ áp dụng cho khách hàng của Viking Software)

PHẦN I. LÝ THUYẾT CƠ SỞ
1. Tìm hiểu mô hình và xu hướng thương mại điện tử hiện nay
– Mô hình thương mai điện tử được vận hành như thế nào?
– Thương mại điện tử tại Việt Nam đang đi theo hướng phát triển như thế nào?
2. Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn:
– Đối thủ đang có chiến lược kinh doanh như thế nào?
– Phân tích bài viết của đối thủ
– Làm thế nào để chiếm ưu thế hơn đối thủ?
3. Khởi tạo tài khoản và hướng dẫn cách đăng bài thu hút
– Cách thiết lập 1 tài khoản trên sàn thương mại điện tử
– Những lỗi cần tránh để không bị khoá tài khoản
– Cách viết, trình bày 1 bài viết bán hàng thu hút trên trang thương mại điện tử
– Thực hành tạo 1 tài khoản và viết bài bán hàng trên tài khoản đó
– Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng trên website thương mại điện tử
4. Hướng dẫn cách giải đáp thắc mắc cho khách hàng
– Tư vấn thế nào để thuyết phục khách hàng tin tưởng sản phẩm
– Những lưu ý cần biết để khách hàng để giữ liên hệ với khách hàng
– Thực hành trên những khách hàng bạn đã có.
5. Cách triển khai giao dịch nhanh nhất
– Làm thế nào để tiến hành giao dịch nhanh nhất
– Cách giải quyết vấn đề trong quá trình xử lý đơn hàng
– Chia sẻ kinh nghiệm chốt đơn hàng nhanh từ những giảng viên dày dặn kinh nghiệm
6. Phương thức thanh toán trên thương mại điện tử
– Có những loại hình thanh toán nào trên các trang thương mại điện tử
– Hình thức thanh toán nào là tối ưu (phù hợp với sản phẩm kinh doanh của bạn)
– Cam kết thanh toán như thế nào để đảm bảo an toàn và nhanh chóng
– Thực hành tại lớp cách cài đặt thanh toán đối với các trang thương mại điện tử.

PHẦN II. BÍ QUYẾT KHÔNG LAN TRUYỀN
1. Cách đẩy sản phẩm lên Top từ khóa khi tra cứu trong gian hàng thương mại điện tử
2. Cách đẩy sản phẩm lên top đề xuất
3. Cách đẩy lượt like tương tác và lượt thích, theo dõi shopee, Lazada, sendo
4. Cách tăng điểm đánh giá tổng thể shop
5. Sử dụng sản phẩm đòn bẩy để câu khách vào shop.
6. Sử dụng hệ thống đa phương tiện marketing để câu khách vào shop
7. Tăng tốc gia tăng đơn hàng cho shop trong 3 tháng lên gấp 10 doanh số.
Ghi chú: Chúng tôi có nhận xây dựng shop theo yêu cầu của khách hàng, shop mạnh và uy tín trong thời gian 3 tháng.

Số đơn hàng shop nhận được 1 ngày Thời gian xây dựng Giá Shop được thuê xây dựng
3-5 đơn hàng 1-3 tháng 7.000.000 vnđ
6-10 đơn hàng 1-3 tháng 11.000.000 vnđ
11-20 đơn hàng 1-3 tháng 17.000.000 vnđ
21-50 đơn hàng 1-3 tháng 30.000.000 vnđ
51- 100 đơn hàng 1-3 tháng 50.000.000 vnđ
101- 201 đơn hàng 3-6 tháng 90.000.000 vnđ
202-300 đơn hàng 3-6 tháng 130.000.000 vnđ
301- 500 đơn hàng 3-6 tháng 170.000.000 vnđ
501-1000 đơn hàng 3-6 tháng 250.000.000 vnđ

Ghi chú: Đơn hàng là đơn hàng thật, tự nhiên và áp dụng cho những sản phẩm phổ thông. Quý khách không cần mất bất kỳ chi phí quảng cáo nào khác. Xin cảm ơn!

Thông tin người hướng dẫn:
– Giám đốc Marketing của Viking Software
– Giám đốc trung tâm Hocmarketing.vn
– Giám đốc công ty SEOer & Marketing Viking Group.

BẢNG GIÁ KHÓA HỌC

Câu hỏi thường gặp

1. Chúng tôi có được nhận lại tiền khi đơn hàng không tăng?
Trả lời: Chỉ cần bạn làm theo đúng yêu cầu kỹ thuật đưa ra của chúng tôi. Nếu đơn hàng không tăng bạn hoàn toàn có thể nhận lại chi phí đào tạo.
2. Đây có phải là hình thức học marketing online bằng cách xem video như trên các trang học trực tuyến khác?
Trả lời: Không. Đây không phải là hình thức xem video hay học trực tuyến theo lớp hoặc học offline theo từng lớp. Chúng tôi sẽ chỉ dạy 1 mình bạn và cầm tay chỉ việc; chỉ cho bạn cách gia tăng đơn hàng chứ không phải học theo lớp với 1 đống lý thuyết.
3. Tôi có tham gia nhiều khóa học online và offline nhưng không hiệu quả, tôi vẫn không bán được hàng, liệu tôi có thể tin tưởng bên bạn hay không? 
Trả lời:  Việc học trên lớp với mỗi người kinh doanh một sản phẩm khác nhau, tiềm lực và hoàn cảnh khác nhau là một sai lầm. Cái đúng của người này không thể áp dụng cho người khác. Do vậy chúng tôi đã thay đổi cách truyền đạt kinh nghiệm với 1 người chỉ dạy cho 1 người và dựa trên sản phẩm và tiềm lực kinh tế của bên bạn. 
4. Giảng viên đào tạo là ai? Độ tin cậy như thế nào?
Trả lời: Giảng viên đào tạo là người nằm trong đội ngũ công ty Marketing của chúng tôi, đã từng xây dựng cho hàng trăm shop khác nhau với hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày. Họ không phải là người chuyên dạy về marketing mà là những người đang làm về marketing. Tùy theo lượng khách mà chúng tôi sẽ chỉ định những người cấp trưởng phòng trở lên trong các phòng marketing thuê để chỉ dạy cho bạn. 
5. Tại sao lại phải đi dạy online trong khi bạn có thể tự xây dựng shop của mình và làm giàu từ nó?
Trả lời:
Thứ nhất: Bên công ty Viking Software là công ty chuyên về ứng dụng marketing muốn truyền bá thương hiệu nên đã hợp tác với hocmarketing online để xây dựng nên khóa học này. 
Thứ hai: Việc kiếm tiền từ công việc bán hàng trong đó marketing chỉ là 1 khâu quan trọng trong quá trình, bạn cần phải có nguồn hàng, nhân sự và hệ thống về tài chính, vốn, mối quan hệ. Không phải cứ hát hay là có thể trở thành ca sĩ. 
6. Bạn có thể xin các shop mà bên bạn đang quản lý?
Trả lời: Chúng tôi xây dựng thuê các shop cho các đơn vị với nguyên tắc bảo mật cũng như shop của bạn cũng được bảo mật trong quá trình xây dựng. Một số shop bị tình trạng đơn đặt ảo và phản ảnh xấu bình chọn xấu gây mất uy tín và điểm cho shop. Do vậy phương thức bảo mật rất quan trọng trong quá trinh xây dựng shop. 
7. Số buổi học gồm bao nhiêu buổi?
Trả lời: Không có số buổi cụ thể. Tùy theo từng shop cho tới khi nào bạn thật sự thành công thì thôi. 

MIỄN PHÍ PHẦN MỀM MARKETING

VIKING FACEBOOK TOOL
Giải pháp quét UID, email, số điện thoại trên Facebook, chạy quảng cáo tiếp cận KH.

 

QUẢN LÝ GROUP FACEBOOK
Giải pháp quản lý nhiều group facebook hiệu quả, tiết kiệm thời gian,nhân công.

VIKING INSTAGRAM TOOL
Giải pháp theo dõi uid, theo dõi, hủy theo dõi người dùng instagram theo hastag, vị trí.

QUÉT THÔNG TIN TRÊN GOOGLE
Giải pháp tìm kiếm email, số điện thoại từ Google, từ diễn đàn hay từ Facebook.

TĂNG VIEW YOUTUBE
Giải pháp sử dụng công cụ tăng view, tăng lượt người xem cho các video trên Youtube

 

VIKING AMAZON TOOL
Giải pháp bán hàng, phân tích sản phẩm trên Amazon, lập chiến lược kinh doanh hiệu quả.

 

VIKING SUNFROG TOOL
Giải pháp bán hàng và phân tích sản phẩm trên Sunfrog, lập chiến lược kinh doanh hiệu quả.


TEESPRING UPLOAD TOOL
Giải pháp bán hàng trên Teespring, tự động upload sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí.


WHATSAPP MARKETING TOOL
Giải pháp bán hàng, quảng cáo marketing với công cụ whatsapp tool.(đang sản xuất)

SKYPE MARKETING TOOL
Giải pháp bán hàng, quảng cáo marketing với công cụ Skype tool.(đang sản xuất)

 

VIBER MARKETING TOOL
Giải pháp bán hàng, quảng cáo marketing với công cụ Viber tool.(đang sản xuất)

 

ZALO MARKETING TOOL
Giải pháp bán hàng, quảng cáo marketing với công cụ Zalo tool.(đang sản xuất)

 

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

________________________________________________________

Giám đốc Marketing
Saigon Digital

 

 

Giám đốc quản trị thương hiệu KBVISION GROUP

 

Giám đốc Marketing
Afiri EU

 

 

 

Giám đốc Marketing Viking Group

 

 

Giám đốc Marketing QUESTEK

 

 

 

KẾT QUẢ CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Thế Anh

Kinh doanh shop thời trang

Lúc đầu tiên áp dụng kiến thức cóp nhặt trên mạng không qua lớp học nào cũng biết chút về quảng cáo nhưng áp dụng không hiệu quả.

Nên mình muốn học để nâng cao trình độ, tình cờ thấy combo này, được cái học theo lộ trình vừa rẻ mà theo logic bài bản.

Sau khi học xong thì chỉ áp dụng một số kênh chính như Facebook, Google sau shop của mình phát triển dần thì áp dụng tất cả các kênh và phương pháp trong lộ trình dạy. Kết quả rất khả quan, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại đơn vị nào cũng quảng cáo nên cạnh tranh rất cao, giá ngày càng cao.

Một điểm rất hay ở lộ trình này là theo quy trình từ xây dựng website và tối ưu quảng cáo trên các nền tảng và kéo traffic vào website của mình. Từ đó mình sẽ nhiều khách hàng trung thành hơn mà không cần bỏ nhiều tiền để tìm kiếm khách hàng mới.

Quang Minh

Chuyên viên Digital Marekting

Mình có theo học chuyên ngành Marketing ở trường đại học. Nhưng khi apply vào vị trí Marketer Online cho một công ty giáo dục trực tuyến, tôi mới ngỡ ngàng khi những kiến thức chuyên ngành của mình hoàn toàn không áp dụng được nhiều vào công việc.

Sau khi biết đến khóa học này, tôi đã có thể dần bắt nhịp với công việc hiện tại của mình và có thể tự tin xin việc ở bất cứ công ty nào với vị trí Marketing Online.

Mỹ Linh

Kinh doanh mỹ phẩm online

Trước đấy mình chưa từng biết về Marketing Online, bán hàng chỉ thông qua đăng bài lên nick cá nhân và khách hàng chủ yếu là người quen, nhưng dần thì khách một ít vì không có khách hàng mới.

Quyết định tìm hướng mới tôi tìm học về Marketing Online, lúc đầu nhìn nội dung khóa học cũng hơi hãi vì sợ khó, nhưng được cái khóa học theo lộ trình bài bản từ dễ đến khó nên người mới bắt đầu hoàn toàn có thể học và áp dụng hiệu quả được, chỉ cần chịu khó thực hành theo hướng dẫn là được, được cái không hiểu chỗ nào là vào học lại được. Nói chung tôi rất hài lòng về lộ trình này.