Zalo Ads là nơi quảng cáo mới xuất hiện gần đây. Mặc dù rằng sinh sau Facebook nhưng nó vẫn là một mảnh đất tiềm năng trong việc thu hút khách hàng. Vì lẽ đó, không ít người tham gia khóa học Zalo Ads, để đạt quảng cáo hiệu quả trên phương tiện này. Sau đây, Hocmarketing sẽ chỉ ra mặt lợi ích từ Zalo Ads và các loại hình mà nó mang lại nhé.  

Lợi ích từ khóa học Zalo Ads 

Khóa học Zalo Ads
Hiệu từ quảng cáo trên Zalo

Vì là một thị trường mới, chưa có quá nhiều doanh nghiệp như Facebook, nên quảng cáo trên Zalo có thể giảm bớt sự cạnh tranh. Hơn nữa, chi phí quảng cáo trên Zalo lại thấp hơn. Bằng việc cho phép chạy quảng cáo đến đúng đối tượng bằng mã Code và chức năng quét bạn xung quanh. Qua khóa học Zalo Ads bạn sẽ nắm bắt được khách hàng, tăng doanh thu về cho mình. 

Nội dung khóa học Zalo Ads

Trong khóa học Zalo Ads tại hocmarketing.vn, các học viên sẽ được giới thiệu, hướng dẫn chi tiết thực hiện các loại hình quảng cáo sau: 

  • Quảng cáo qua Zalo page bên trong

Với kiểu quảng cáo này, bạn sẽ mời bạn bè trong danh sách like Zalo page hoặc mời share pages đến bạn bè. Tuy nhiên, phương cách này lại khá hạn chế vì trung bình một ngày bạn chỉ được gửi lời mời like page 20 lần. 

Khóa học Zalo Ads
Hiệu quả cao từ quảng cáo Zalo
  • Quảng cáo ngoài Zalo page

Với cách này, Zalo cho phép bạn tạo mã QR, tạo điều kiện các tài khoản Zalo khác vào trang page của bạn. Hoặc cách khác, bạn có thể chia sẻ link của bạn trên các trang khác như Facebook, các diễn đàn, forum bên ngoài Zalo. 

Hai loại hình này đều không tốn phí. Tuy nhiên, nó lại khá thủ công và không đủ độ lan rộng đến mọi người do đó hiệu quả không cao. 

Các dịch vụ quảng cáo có trả phí trên Zalo 

 

Khóa học Zalo Ads
Quảng cáo Zalo với chi phí thấp

Khóa học Zalo Ads sẽ đặc biệt chú trọng tới chỉ dạy hình thức quảng cáo có trả phí nhiều hơn. Bởi nó mang lại hiệu quả cao, tương xứng với mức tiền đã chi tiêu. Zalo cung cấp 3 loại hình quảng cáo là: 

  • Dịch vụ Zalo Message

Zalo sẽ hiển thị tin nhắn đến người dùng. Nó sẽ xuất hiện ở đầu danh sách tin nhắn. Trong mỗi tin sẽ đính kèm link dẫn đến Zalo page mà bạn đang quảng cáo. Dịch vụ được chạy theo ngày với mức phí từ 3.000đ – 5.000đ/ngày.

  • Chạy quảng cáo bằng Zalo Sticker 

Đây là hình thức quảng cáo sử dụng các hình động, dễ thương, sinh động khi tiếp cận khách hàng. Cách này giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

  • Chạy quảng cáo trên Zalo Page

Qua Khóa học Zalo Ads, bạn sẽ hiểu tận gốc làm thế nào để chạy quảng cáo hiệu quả qua việc sử dụng Zalo Page. Có hai loại trang Page danh mục và Hot Page. 

Khóa học Zalo Ads
Nhiều hình thức quảng cáo trên Zalo

Khi chạy quảng cáo Page danh mục Zalo sẽ đẩy tin của bạn lên top đầu trong danh mục tìm kiếm. Thời gian chạy ít nhất rơi vào 1 tháng với mức phí tầm 5 triệu đồng. 

Trong khi đó, chi phí cho Hot Page lại khá cao, rơi vào 20 đến 30 triệu đồng/tháng. Hot Page cũng có tính năng đẩy tin lên đầu mục tìm kiếm, tuy nhiên, nó có thể tìm đến đúng đối tượng tiềm năng. Vì thế, phí của nó lại cao hơn mức thường. 

Khóa học Zalo Ads sẽ rút ngắn thời gian tự tìm tòi học hỏi quảng cáo trên Zalo. Hocmarketing sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng hiệu quả các tính năng mà Zalo Ads mang tới, viết bài quảng cáo thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho bạn. Để đăng ký khóa học các bạn hãy vào website: hocmarketing.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình nhất.