Nền tảng học marketing online digital dành riêng cho bạn.

cropped-vtl-logo.png

Kinh nghiệm xây dựng Group nội thất Facebook

Một số ace bảo hiểu cơ bản rồi nhưng khi bắt tay vào thực tế vẫn khá bỡ ngỡ, chưa biết với lĩnh vực của riêng mình đi từng bc ra sao?
Nhân tiện tuần qua, mình có tư vấn giải đáp cho 1 KH lĩnh vực xây dựng, muốn tạo group thu hút khách xây nhà trọn gói ở tỉnh Ninh Bình khá chi tiết về phần này.
ACE hãy tham khảo case thực tế để hình dung nhé.
———————————-
Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng + đặt tên cho group
✍ Mục đích mong muốn là thu hút cư dân ở trong tỉnh Ninh Bình có nhu cầu làm nhà.
=> tên group đặt là Hiệp hội xây nhà trọn gói Ninh Bình
(Chứa từ khóa “xây nhà trọn gói” và từ khóa địa phương “Ninh Bình” để ai có nhu cầu tìm kiếm họ sẽ dễ search)
✍ Group được chọn chế độ công khai cho có chế độ share và dễ dàng đặt hastag kéo mem sau này
✍ Sau khi tạo group thì đã đặt fanpage là admin để giảm thiểu rủi ro hack group đồng thời fanpage sẽ hiện ở phần đầu group và góc tay phải group -> mem vào dễ dàng tiếp cận đc fanpage
Bước 2: Xây dựng định hướng nội dung cho group
✍ Phân tích đối tượng tiềm năng thì thấy nhu cầu của đối tượng này sẽ quan tâm là:
✦ Nhu cầu tìm mẫu thiết kế nhà đẹp…
✦ Nhu cầu tìm thông tin về đơn vị cung cấp, giá cả
✦ Nhu cầu tham khảo về kinh nghiệm người đi trước, các kiến trúc sư chuyên sâu…
✍ Từ đó mình có gợi ý nội dung group định hướng các bài đăng như sau:
✦ Bài đăng bán giới thiệu về sản phẩm + giá cả (chỉ ở khu vực NB)
✦ Bài hỏi về kinh nghiệm xây nhà
✦ Bài chia sẻ bộ sưu tập, mẫu nhà đẹp, mẫu thiết kế đẹp
.✦ Bài chia sẻ khoe nhà, khoe công trình đang triển khai…
✦ Chia sẻ về xu hướng, kinh nghiệm, cách chọn vật liệu….
Bước 3: Chăm sóc nội dung và seeding tương tác
✍ Do group ban đầu lập từ con số 0 nên mình khuyên chủ group có thể nuôi acc clone fb để tạo tương tác.
✍ Sau khi tăng mem ảo xong thì gợi ý kế hoạch dự kiến 2 tuần đầu:
Hằng ngày đăng bài mồi và làm cmt phủ cho các bài
– Tần suất 5 bài/ ngày
– Mỗi bài đăng đều đc phủ like cmt từ 15-20 cmt, hỏi đáp qua lại
Phần bài viết về xu hướng, kinh nghiệm, cách chọn vật liệu….Admin sẽ tự tổng hợp viết + đăng để tạo dựng uy tín thương hiệu cá nhân luôn
Phần bài viết còn lại sẽ đi copy sưu tầm từ các nguồn là các group khác cùng lĩnh vực như: KINH NGHIỆM LÀM NHÀ, HỘI YÊU NHÀ, HỘI KHOE NHÀ, LÀM NHÀ – KHOE NHÀ…
Các bài đăng giới thiệu sp và giá cả: mời bạn bè, đại lý, bạn hàng ở Ninh Bình mà admin quen vào tham gia và đăng.
Do có seeding cmt mồi nên kích thích đc tinh thần đăng bài phần này khá đều đặn chưa cần phải sử dụng tới bài đăng mồi.
Bước 4: Kéo mem group
Mình khuyên admin sau 02 tuần đăng phủ nội dung và làm cmt mồi cho group thì hãy bắt đầu đi kéo mem.
Kế hoạch kéo mem được đề xuất cho chủ group bao gồm các việc như sau:
1. Nuôi các nick khai báo ở các huyện lớn ở NB, mỗi nick 1 Huyện khác nhau để nó đề xuất ng kết bạn khu vực, cùng học chung trường cấp 3..v.v. -> bấm kết bạn với nick nam giới.
Đi vào hội nhóm ở Ninh Bình đăng bài câu kết bạn -> mời vào nhóm
2. Tổ chức chương trình tặng mã duyệt tự động vĩnh viễn đăng bài giới thiệu sản phẩm cho ai mời đc 100 bạn bè vào nhóm.
Áp dụng cho các mặt hàng về xây dựng, nội thất… ở khu vực Ninh Bình
3. Tìm kiếm tất cả các group liên quan tới Ninh Bình để spam.
Nội dung spam mình đề xuất nên dùng chế độ hastag để spam đc nhiều và tránh bị fb chặn.
Nội dung spam theo 2 hướng:
Hướng 1 khuyến khích tham gia để ngắm mẫu nhà đẹp và kinh nghiệm xây nhà. Ví dụ: Mẹ nào sắp làm nhà qua đây mà ngắm mẫu nhà đẹp lung linh vào group….+ hastag tên group
Hướng 2 khuyến khích tham gia để nhận mã duyệt bài tự động lĩnh vực mảng xây dựng
4. Seeding group loại có kịch bản vừa kéo mem cho group vừa kiếm khách trực tiếp về page.
✍ Áp dụng cho group rộng như hội làm nhà, kinh nghiệm làm nhà và 1 số hội hẹp chỉ ở Ninh Bình.
✍ Nội dung đăng mồi kịch bản sẽ theo hướng kịch bản hỏi. VD như:
✦ Ở Ninh Bình muốn xây nhà với kinh phí… xin k/ nghiệm
✦ Ở Ninh Bình đã ai thuê dịch vụ trọn gói chưa? Ưu / nhược gì so với mình xé lẻ…
Dưới bài đăng này sẽ dùng nick seeding cmt mồi theo 2 hướng (2 trong 1):
✍ Hướng 1 dẫn dắt khách về group
✍ Hướng 2 fanpage
5. Đóng dấu tên hội vào tất cả các ảnh do đơn vị thiết kế để khách hàng lưu lại hoặc lấy ảnh dùng ở các group sẽ có nhiều ng thấy tên hội trên ảnh -> vào hội xem thêm.
Bước 5: Khai thác group
Khi group đạt đc 5k mem thật, Admin có thể bắt đầu khai thác group bằng mấy cách sau đây:
1. Admin thỉnh thoảng sẽ đăng bài giới thiệu về dịch vụ xen kẽ với các bài kinh nghiệm => mem biết đơn vị Amin làm về cái gì
2. Tạo các bài hỏi về báo giá, xin kinh nghiệm xây nhà trọn gói -> phía dưới sẽ tạo cmt seeding mồi khen, review sau đó dẫn dắt liên hệ admin, page của admin.
3. Tạo các loại bài đăng update công trình đang xây dựng và giá thành + dịch vụ để mem thấy thực tế
Hiện tại Hùng KHÔNG NHẬN LÊN KẾ HOẠCH TỔNG THỂ XÂY DỰNG GROUP mà toàn bộ phần tư vấn như trên là HỖ TRỢ FREE CHO KHÁCH đã đăng ký gói sử dụng công cụ phần mềm từ MKT
Bên mình hiện có
– Phần mềm quản lý nuôi tài khoản fb, auto tương tác, kết bạn ,tham gia nhóm, seeding, comment, nhắn tin, share bài… để hỗ trợ các chủ group build kênh, kéo tương tác.
Ace quan tâm liên hệ qua 0983 165 365 để được tư vấn kỹ hơn.
nguon: dvttt