“Đốn tim” thượng đế bằng những chương trình tri ân khách hàng cuối năm

Cuối năm luôn là thời điểm để các doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số bán hàng, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp tăng cường xây dựng mối quan hệ với khách...

[EVENT-HCM] RESEARCH AND USER INSIGHTS FOR MARKETING

Nghiên cứu thị trường là một trong những hoạt động đôi khi còn chưa được chú tâm đầy đủ của nhiều doanh nghiệp cũng như những người làm marketing vì đôi khi cho rằng...

[Nghiên cứu] 38% người dùng sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại,...

Cho dù bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ hay một người tiêu dùng, tiết kiệm nhiều tiền hơn luôn luôn là một điều quan trọng trong cuộc sống. Nếu biết tiết kiệm đúng...

5 chiến lược Marketing “hữu hiệu” cho các hãng thương mại điện tử tiếp...

Gen Z đang là một thành phần không thể thiếu trong mối quan tâm của các doanh nghiệp hiện nay khi muốn gia tăng doanh thu trên thị trường. Có một sự thực rằng,...

Màn “thoát xác” đầy ấn tượng thông qua chiến lược Marketing của Chevrolet

Chevrolet là một thương hiệu ô tô có tên tuổi trên thị trường thế giới nhờ những sản phẩm có chất lượng cạnh tranh tốt. Có thể nói đây là một tên tuổi lớn...

4 bài học lớn cần “nằm lòng” dành cho các nhà quản lý

Quản lý là quá trình làm việc cùng với và thông qua các cá nhân, các nhóm và các nguồn lực khác. Quản lý được thử thách và đánh giá qua việc đạt được...

“Nắm thóp” đối thủ cạnh tranh khi kinh doanh online

Thương mại điện tử đã không còn mới mẻ ở Việt Nam và kéo theo đó là việc kinh doanh online đang ngày càng phát triển mạnh. Trong bối cảnh ấy, cạnh tranh là...

Đánh giá nhân viên và bài toán quản lý nhân sự

Quản lý nhân sự luôn là một trong những việc khiến người quản lý phải “đau đầu”. Đánh giá nhân viên đúng mức và phát triển chuyên môn xứng tầm sẽ mang lại rất...

Đừng quên 5 yếu tố thiết yếu sau nếu muốn xây dựng thương hiệu...

Xây dựng thương hiệu hiện nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ mới được thành lập cũng có ý thức xây...

Cẩm nang chinh phục occasion-based marketing

Occasion-based marketing là chiến lược nhằm giúp doanh nghiệp tạo sự kết nối với khách hàng vào những dịp đặc biệt bằng cách xuất hiện và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng...

Bài viết mới