Ứng dụng Sms marketing trên Crmviet trong một số lĩnh vực kinh doanh

Trong những năm gần đây, Sms Marketing đã trở thành một hình thức Marketing quen thuộc đối với các doanh nghiệp. Một số nhà kinh doanh luôn muốn áp dụng sms marketing một cách...

10 cách xây dựng danh sách khách hàng chất lượng (P1)

Mục lục 1 Làm thế nào để xây dựng danh sách khách hàng chất lượng? 2 Viết nội dung Email Marketing hấp dẫn 3 Xây dựng danh sách khách hàng chất lượng từ việc...

Internet marketing: Những công cụ phổ biến nhất

Internet Marketing, Sales, Support là 3 hệ thống quan trọng nhất của Doanh nghiệp. Bạn có đang tập trung xây dựng những hệ thống này trở nên lớn mạnh? Internet Marketing Nếu bạn vẫn đang băn...

Infographic: Những Mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam 2018

Bài viết Infographic dưới đây thống kê những mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam năm 2018. Điều này giúp ích gì cho Bạn và Doanh nghiệp? “Những mạng xã hội phổ biến ở Việt...

Làm tiếp thị cũng phải “sang chảnh” từ chiến lược Marketing của Hermès

Trên thị trường thời trang cao cấp trên thế giới có rất nhiều nhãn hiệu lớn cạnh tranh nhau để chiếm lấy một vị trí thượng tôn. Có lẽ trong những tên tuổi đó...

Hé lộ 6 bài học từ chiến lược Marketing của Uniqlo mà Marketer nên...

Với các hãng thời trang giá rẻ, thì việc thâu tóm và có được thị phần ở nhiều thị trường khác nhau là điều đáng mơ ước. Zara, H&M, Mango… rất nhiều hãng đã...

Quảng cáo “choáng ngợp” với Full Page và CPD Full Homepage của Admicro

Quảng cáo “choáng ngợp” với Full Page và CPD Full Homepage của Admicro. Ấn tượng đầu tiên của các khách hàng vô cùng quan trọng, quyết định tới độ ảnh hưởng của quảng cáo tới...

Chiến lược Marketing của Walmart: Yếu tố tạo nên tập đoàn bán lẻ số...

Nói không ngoa khi gọi Walmart là “ông tổ” của ngành bán lẻ thế giới với sự ra đời và những chính sách hết sức khôn ngoan của mình. Nhắc đến hệ thống chuỗi...

“Đốn tim” thượng đế bằng những chương trình tri ân khách hàng cuối năm

Cuối năm luôn là thời điểm để các doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số bán hàng, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp tăng cường xây dựng mối quan hệ với khách...

[EVENT-HCM] RESEARCH AND USER INSIGHTS FOR MARKETING

Nghiên cứu thị trường là một trong những hoạt động đôi khi còn chưa được chú tâm đầy đủ của nhiều doanh nghiệp cũng như những người làm marketing vì đôi khi cho rằng...

Bài viết mới