Những suy nghĩ không đúng về seo
5 (100%) 2 votes

Một công việc hàng ngày một nghệ thuật về SEO không ít người không nghĩ về công việc seo mang lại kết quả đối với bạn và mang tính cạnh tranh cao. Trong số đó có 5 vấn đề sau đây.

  1. 24 giờ sau có kết quả :

Kết quả của công việc không ai có thể thấy được trong vòng 24h. Những lời mời quảng cáo từ rất nhiều phía như SEO mũ đen “ trong vòng 8 giờ có thể lên top”. SEO lâu năm những chuyên gia có kinh nghiệm, trong thị trường những “ ông lớn” như MSN, – Google, Yahoo cả ngày các trang web đặt ra đều mất tới cả ngày.

Nhiều chủ sở hữu trang web mới luôn sử dụng các công cụ lôi kéo như google – thì cuộc chiến thứ hàng cho dù thế nào vẫn được diễn ra thường xuyên. Các nguyên nhân hầu hết đều mang đến nhờ các độc giả trung thành và xây dựng liên kết chất lượng.

Tất cả những người làm SEO nói đến kết quả mang lại nhanh chóng là do họ phát tán các liên kết của trang web với tốc độ cao và điều này có thể mang đến kết quả ngược lại do các cỗ máy tìm kiếm liệt họ vào những trang web spam và loại bỏ khỏi các thuật toán tìm kiếm. Điều này không mang lại lợi ích lâu dài cho một trang web muốn vươn lên thứ hạng cao trong mắt các công cụ tìm kiếm.

Người làm SEO là do họ phát tán trang web với các liên kết mang lại kết quả nhanh chóng với tốc độ cao và ngược lại điều này được tìm kiếm do các cỗ máy liệt kê vào spam và các thuật toán tìm kiếm đã loại bỏ. Lợi ích mang lại với điều này cho một trang web trong mắt các công cụ tìm kiếm muốn vươn lên thứ hàng cao.

  1. Mãi mãi là vị trí top:

Không có chắc chắn nào trong trang đầu tiên cho các vị trí và kết quả cũng như trong công cụ tìm kiếm.

Đối với những trang web mới, cần phải có một vài thủ thuật nhỏ để nhanh chóng đạt được những thứ hạng nhất định. Nhưng để lọt vào top 10 trong bảng kết quả thì đó là một công việc vô cùng khó khăn. Một vị trí tốt là một trang web có khởi đầu chậm chạp và lớn lên cùng với sự phát triển của trang web.

Trang web mới để nhanh chóng đạt được thứ hạng cần phải có thủ thuật nhỏ. Kết quả trong bảng để lọt vào top 10 thì đó là 1 việc khó khăn vô cùng. Một trang web muốn có một vị trí tốt và lớn lên phải có khởi đầu chậm chạp cùng với sự phát triển tốt nhất.

  1. Meta Tags:

SEO sẽ bám lấy lời đồn về <meta> của một số “chuyên gia” để thăng hạng của trang web nhằm tốc độ. Chứng minh đó điều được một số công cụ phổ biến tìm kiếm như (Yahoo, Bing, Google, ) đẩy nhanh nội dung này đã được bỏ qua, và dựa vào nội dung đã được đặt trong trang web. Nhà quản trị web đã có nhiều nội dung spam từ thẻ <meta> của mình về các từ khóa một cách vô nghĩa.

Thẻ <meta> thay vào việc đưa từ khóa thì tối ưu hóa đối người làm seo các từ khóa < title> hoặc các url được viết lại để các công cụ dễ dàng tìm kiếm và nhận viết từ khóa. Tag sẽ hoàn toàn trở nên vô nghĩa với các thẻ meta trong thời gian tới.

  1. Các công cụ tìm kiếm cần đăng ký vào :

Dịch vụ SEO có rất nhiều lời quảng cáo như: “công cụ tìm kiếm trang web của bạn lên 2.000 khi đăng ký”. Việc đăng ký trang web tất nhiên lên càng nhiều công cụ hoặc danh bạ là tốt nhưng mục tiêu google vẫn là chính và Yahoo và MSN (hiện giờ là Bing). Có tới 99% sử dụng để tìm những thứ họ muốn và 1.997 các công cụ đã đăng ký là vô nghĩa.

Lên top 10 nếu có thể đưa trang web về các công cụ tìm kiếm sẽ đưa về kết quả lớn hơn và những backlink sẽ được coi trọng hơn. Các công cụ tìm kiếm với việc đăng kỹ sẽ mang lại cho trang web những giá trị rất mơ hồ.

Như vậy, các công cụ tìm kiếm nhỏ khi trang web được đăng ký tuy không gây hại nhưng có những kết quả khả quan và cũng đừng đặt nhiều kỳ vọng cho thứ hạng tìm kiếm lớn về trang web. Các phầm mềm gửi lên thư muck đừng quá ky vọng hay tệ hơn khi thuê người làm.

  1. Hay link tốt hơn link hay:

Những người đã bược vào nghề SEO đều biết các thứ hạng của trang web là các liên kết trong công cụ tìm kiếm được tăng cao. Ngày nay, coi trọng nội dung từ các công cụ tìm kiếm đã được cải tiến thông minh hơn với các từ khóa tìm kiếm hơn là nhiều liên kết. Liên kết 1 trang web có quá nhiều nhưng lại không phù hợp với từ khóa chỉ tăng hàng nhanh trong thời gian ngắn và dễ bị loại khỏi công cụ và lãng quên.

Các liên kết của trang web có thể nhanh chóng phát tán tới nhiều web khác, có giá trị là một liên kết tới trang web với những nội dung tương đồng với vị trí cụ thể.

LEAVE A REPLY