Rate this post

Có một câu hỏi mà bất kỳ marketer nào cũng thắc mắc đó chính là chi phí quảng cáo trên Facebook là bao nhiêu? Liệu chi phí quảng cáo mà Facebook đã tính cho doanh nghiệp mình đã đúng chưa hay cách quản lí những chi phí đó như thề nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó một cách nhanh nhất.

Chi tiêu bao nhiêu hay tính toán và xem xét ngân sách hàng ngày là tùy thuộc vào bạn, mọi thứ chỉ là công cụ hỗ trợ bạn mà thôi.

Contents

  • 1 Chi phí quảng cáo trên Facebook của bạn thực ra đáng giá bao nhiêu?
  • 2 Yếu tố nào ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí quảng cáo trên Facebook?
  • 3 Chi phí chạy quảng cáo facebook càng cao thì càng tiếp cận những người quan tâm hơn
    • 3.1 More from my site

Chi phí quảng cáo trên Facebook của bạn thực ra đáng giá bao nhiêu?

Chỉ có bạn mới có thể quyết định bạn muốn trả bao nhiêu cho một quảng cáo, mọi thứ Facebook đưa ra chỉ là công thức cách tính chi phí cho một ngày. Mọi chiến lược về định giá của chi phí đều sẽ tùy thuộc vào khả năng lập kế hoạch của bạn. Nếu không, Facebook sẽ tự động tính toán giá cho bạn dựa trên ngân sách đặt ra và khoảng thời gian phí chạy quảng cáo facebook.

Điều quan trọng là: Facebook là một mạng xã hội phổ biến, bạn đặt giá để có thể xuất hiện một lần trên bảng tin của khách hàng tiềm năng cũng không phải là điều dễ dàng. Đây chính là lý do tại sao hiểu cách Facebook đặt giá rất quan trọng với nhà quảng cáo. Vì vậy mà phí chạy quảng cáo trên Facebook luôn được coi trọng nhất.

Yếu tố nào ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí quảng cáo trên Facebook?

Đó chính là đối tượng mục tiêu: Đối tượng bạn chọn sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo.

Facebook có hệ thống đặt giá, Marketer thường hiểu lầm rằng họ chỉ cạnh tranh với những người cùng ngành, cùng lĩnh vực. Điển hình nhất là việc khi bạn bán thảm tập đa năng yoga thì có thể chỉ nghĩ đến việc ai cạnh tranh với mình.

Đó không chỉ là việc bạn phải đối đầu với các nhà tiếp thị tài năng khác mà còn phải lập ra kế hoạch để tiếp cận một khách hàng nào đó. Do đó chúng ta cần phải cân nhắc giá quảng cáo facebook cũng chiếm tầm quan trọng không hề nhỏ.

Ví dụ, với một khách hàng cụ thể, một người bán thảm yoga, sẽ không chỉ nhắm vào đối tượng có sở thích: yoga mà họ còn nhắm vào những đối tượng thích những môn thể thao khác như tập nhảy aerobic chẳng hạn.

Đó là những cách để phân tích insight bên trong của khách hàng mà đối thủ cạnh tranh cũng đang nhăm nhe tranh giành. Và tất cả chúng ta đều cạnh tranh với nhau về chi phí quảng cáo trên facebook để quảng cáo của mình xuất hiện trên bảng tin của khách hàng này.

Chi phí chạy quảng cáo facebook càng cao thì càng tiếp cận những người quan tâm hơn

Với đặt giá thầu tối ưu hóa, chúng tôi tự tin có thể đặt giá cho bạn với phạm vi đáp ứng nhu cầu đối tượng bạn muốn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Nó được thể hiện qua việc chạy quảng cáo để tăng số lượt xem trang web, chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách để phân phối quảng cáo trang web bạn cho những người có nhiều khả năng truy cập trang web hơn, có nhu cầu hơn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ luôn đặt giá thầu ở mức thấp nhất cho dù doanh nghiệp bạn ít vốn cũng có thể đầu tư vào hoạt động này.

Nếu không hài lòng với mức hiện tại, bạn cũng có thể chọn giá thầu của chính mình và Facebook sẽ đưa ra một khoảng giá thầu phù hợp dựa trên những tiêu chí mà bạn đề ra.

Đó là những chi phí quảng cáo trên facebook và yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến chúng. Là một nhà dịch vụ cung cấp giải pháp giúp cho Fanpage Facebook của bạn luôn có lượt tương tác tốt nhất với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất của bạn và cả khách hàng của bạn.

Nguồn : hoangpr.vn

LEAVE A REPLY