Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
5 (100%) 2 votes

Phần mềm quản lý khách hàng Mepo CMS được xây dựng trên nền tảng C# hệ quản trị cơ sở dữ liệu mạnh mẽ SQL server. Công nghệ phần mềm liên tục được cập nhật và áp dụng nâng cấp version. Phần mềm được tích hợp trên mọi thiết bị như web, window và mobile và có thể tích hợp với mọi máy in, máy đọc mã vạch,… trên thị trường. Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng còn có chức năng phân quyền người sử dụng, với cấu trúc tối ưu thì việc mở rộng chi nhánh, kết nối online giữa các điểm bán hàng qua internet sẽ không bị giới hạn về số lượng và còn đảm bảo khả năng xử lý nhanh và chính xác.

Mọi người có thể download phần mềm tại đây

Download

Phần mềm quản lý bán hàng là một trong những cộng cụ ứng dụng công nghệ thông tin quản lý, với các tiêu chí thân thiện, dễ dàng sử dụng với người sử dụng, ứng dụng công nghệ thông tin đó có các khâu liên quan đến việc bán hàng của các nhân viên,… Phần mềm này được phân hệ các chức năng như sau:

  • Quản lý sản phẩm: bao gồm các danh mục sản phẩm, in mã vạch và cập nhật giá mới.
  • Quản lý người dùng: bao gồm các nhân viên bán hàng, nhà cung cấp và khách hàng.
  • Quản lý bán hàng: bao gồm việc bán hàng, giao hàng, đơn hàng giảm giá, trả lại hàng,…
  • Quản lý báo cáo: bao gồm các báo cáo theo ngày, theo sản phẩm, báo cáo doanh thu tuần, tháng,…

Phần mềm quản lý khách hàng Mepo CMS có ưu điểm nổi bật là có thể hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý được nhiều các chi nhánh khác nhau, ở nhiều địa điểm khác nhau. Phần mềm bán hàng này hỗ trợ cho người quản lý có thể theo dõi được từng đơn hàng, từng sản phẩm, trên mỗi đơn hàng có thể lưu lại được thông tin nhân viên bán hàng, họ tên khách hàng, thời gian thanh toán,…như vậy người quản lý có thể dễ dàng kiểm tra lại lịch sử bán hàng của từng nhân viên. Ngoài ra phần mềm cũng có thể quản lý được  những đơn hàng đặt online thành các phiếu bán lẻ và quản lý được hình thức giao hàng, đồng thời phần mềm sẽ liên kết được các khoản thu chi, công nợ của khách hàng, hỗ trợ đổi trả hàng và có thể tìm kiếm được hóa đơn của khách hàng đã giao dịch ở các chi nhánh và cửa hàng khác,…

Chức năng khuyến mại là một trong những chức năng giúp cho người bán giảm bớt công sức, vì khi các chương trình khuyến mại của những khách hàng mua hàng sẽ được phần mềm tự động lưu lại và áp dụng cho những đơn hàng sau khi được cài đặt, hoặc hình thức tích điểm đó sẽ được phần mềm tự động lưu lại và sẽ được trừ điểm đó và việc mua hàng của khách hàng. Như vậy chức năng quản lý khuyến mại mang lại hiệu quả cao hơn khi chăm sóc khách hàng.

Một câu nói phổ biến từ xưa đến nay vẫn được các cửa hàng và các nhà kinh doanh,…sử dụng với khách hàng đó là “ Khách hàng là thượng đế”. Để phục vụ các “ thượng đế” tốt nhất, chu đáo nhất thì việc quản lý khách hàng là một trong những việc quan trọng và cần thiết nhất với những cửa hàng, nhà kinh doanh,… Vì vậy mà phần mềm quản lý Mepo CMS ra đời để đáp ứng những nhu cầu của các doanh nghiệp, cửa hàng,…một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Công việc chính của phần mềm đó là thu thập số liệu và thống kê số lượng khách hàng một cách chính xác, nhờ đó mà chủ doanh nghiệp, cửa hàng,… có thể nắm được số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm , dịch vụ của mình theo những khoảng thời gian: tháng, quý, năm. Từ đó các chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thể nắm bắt được xu hướng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng trên thị trường để bổ sung sản xuất thêm những mặt hàng và những thời điểm đó, như vậy chủ doanh nghiệp có thể ước lượng được tình hình kinh doanh hiện tại, cũng như dự đoán được xu hướng sản phẩm, dịch vụ trong tương lai.

Thông tin khách hàng được các doanh nghiệp, cửa hàng nắm bặt được cụ thể và thuận tiện, dễ dàng khi sử dụng phần mềm MEPO CMS này. Các chủ doanh nghiệp có thể có được các thông tin khách hàng: họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm,… như vậy sẽ tạo được điều kiện thuận lợi cho nhà cung cấp liên lạc với khách hàng về những thông tin sản phẩm, thẻ tích điểm của họ, để giúp thu hút khách hàng mua hàng, ngoài ra các chủ doanh nghiệp còn hiểu được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng khi mua hàng của doanh nghiệp và cửa hàng đó để có những hình thức quan tâm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng Mepo CMS này với các doanh nghiệp đó là sẽ biết được đến thông tin củ khách hàng vào những dịp đặc biệt như sinh nhật,…khách hàng sẽ nhận được những lời quan tâm, chúc mừng hay những mức ưu đãi khi mua sản phẩm như giảm giá, quà tặng trong những dịp đặc biệt đó. Chính điều này giúp cho các cửa hàng, doanh nghiệp thu hút được số lượng lớn khách hàng, kể cả từ những khách hàng khó tính nhất.

Download

Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian, nhân công đó là nhờ vào sự đồng bộ về phần mềm và sự đa năng của ứng dụng, phần mềm được cập nhật tự động và tự động thay đổi thông tin phù hợp với doanh nghiệp. Thay vì sử dụng nhiều các phần mềm khác nhau có sử dụng word, excel,… hay một lượng nhân viên và sổ sách mới có thể quản lý được khách hàng còn bây giờ thì chỉ cần một phần mềm quản lý khách hàng Mepo CMS này sẽ giúp bạn đảm đương vai trò nhất định trong việc quản lý, tiết kiệm thời gian giúp cho chủ doanh nghiệp, cửa hàng tăng lợi nhuận.

Ngoài những tính năng trên phần mềm quản lý khách hàng Mepo CMS giúp bạn có thể quản lý được toàn bộ những khách hàng mà bên bạn đang có và những khách hàng tiềm năng; phần mềm sẽ thống kê lại được những khách hàng đang sử dụng sản phẩm, hàng hóa bên bạn, do đó bạn có thể chăm sóc khách hàng đó một cách chu đáo nhất làm cho khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm bên mình nhiều hơn, ngoài ra bạn còn có thể tư vấn kịp thời cho khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng sản phẩm bên bạn và bạn có thể tạo được mối quan hệ thân thiết với những khách hàng đó. Để thu hút khách hàng qua lại tiếp tục sử dụng sản phẩm của bạn đó là một việc rất là quan trọng, khi đó bạn sẽ đưa ra được những chiến thuật đầy đủ hơn cho việc chăm sóc và thực hiện các chính sách cho khách hàng hơn

Ngoài quản lý được toàn bộ những khách hàng đang sử dụng sản phẩm, bạn cũng có thể quản lý được những khách hàng tiềm năng, nếu như bạn thực hiện thủ công thì đây là một công việc rất khó khăn, khi không quản lý được khách hàng tiềm năng thì sẽ dẫn đến việc tiếp thị marketing không tốt sẽ gây ta tốn kém, mất nhiều chi phí. Phần mềm quản lý khách hàng MEPO CMS sẽ giúp bạn xác định được những khách hàng tiềm năng cụ thể , giúp cho việc bán hàng của bạn trở lên chính xác và hiệu quả cao, ngoài ra bạn thu thập được những thông tin cá nhân và những mục đích sử dụng sản phẩm của họ,… từ đó bạn sẽ đưa ra các chiến thuật; tư vấn, tiếp thị,.. để thu hút khách hàng tiềm năng đó trở thành khách hàng hiện tại của bạn và sẽ không bỏ sót được nhưng có hội để thu hút khách hàng tiềm năng.

Trên đây là những tiện ích cơ bản nhất của phần mềm quản lý khách hàng. Chúng ta nên tham khảo các phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất nhằm tìm được phần mềm thích hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển như thế này thì việc sử dụng phần mềm trong việc quan trọng, nếu không muốn việc kinh doanh của mình bị tụt hậu so với các đối thủ thì bạn nên sử dụng cho mình phần mềm quản lý khách hàng.

Nếu khách hàng muốn tìm một phần mềm để quản lý công việc kinh doanh hiệu quả thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0994 955 000 để được tư vấn và hỗ trợ dùng thử phần mềm quản lý bán hàng mới nhất hiện nay nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Website : https://phanmemquanlymepo.com/

Hotline: 0994 955 000

Mail: mepocms@gmail.com

SHARE
Previous articlePhần mềm quản lý kho đơn giản
Next articlePhần mềm facebook marketing
Bốc Vác Chán rồi đổi nghề đi làm Marketing. Cũng thấm thoát đã 10 năm rồi! Từ cái ngày còn dùng Yahoo để tán gái qua mạng, điện thoại thì đen trắng cứ tin tít...

LEAVE A REPLY