Nền tảng học marketing online digital dành riêng cho bạn.

cropped-vtl-logo.png

SEO Website

Hơn 90% người dùng Internet đang sử dụng công cụ tìm kiếm (SE – Search Engine) để tra cứu thông tin. Tiếp thị (quảng bá) website qua SE sẽ rất hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.
Chương trình Đào tạo SEO Master sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp và công cụ hiệu quả SEO website lên trang 1 Google.
Khóa học đi sâu vào hai công cụ hữu ích để đưa website lên trang đầu trong kết quả tìm kiếm của Google: SEO (hoàn toàn miễn phí, chỉ cần đầu tư thời gian, công sức, & có hiệu quả lâu dài) và PPC (trả tiền cho mỗi click).
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO – Seach Engine Optimization) là tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên trang 1 Google. Bạn sẽ được trang bị các kỹ năng SEO, như: Chọn đúng từ khóa, tối ưu các yếu tố bên trong website (On-page SEO),  tối ưu các yếu tố bên ngoài website (Off-page SEO) còn được gọi là xây dựng liên kết (Link Building), phân tích thứ hạng và những điều cần phải tránh khi triển khai chiến dịch SEO.
Trả tiền cho công cụ tìm kiếm (PPC – Pay Per Click) là biện pháp nhanh nhất để đưa thông tin lên trang chủ tìm kiếm. Trong khóa học, bạn sẽ được trang bị kỹ năng thiết lập chiến dịch quảng cáo với Google Adwords, hiểu cơ chế tính điểm & sắp xếp thứ tự ưu tiên của Google, và cách để đưa quảng cáo với chi phí thấp nhất,..
Ngoài việc trang bị kỹ năng & kiến thức SEO, học viên còn được huấn luyệt CHIẾN THUẬT SEO – Làm sao để SEO nhanh nhất, có được nhiều khách hàng nhất, tốn ít công sức nhất –SEO Master giúp bạn vượt qua đối thủ dễ dàng & nhanh chóng.
 
Mục tiêu khóa học SEO Phương pháp đào tạo SEO
   • Nắm vững các khái niệm & kỹ thuật SEO.
• Sử dụng tốt các công cụ SEO.
• Tự xây dựng & triển khai chiến dịch SEO.
• Tự SEO các từ khóa lên Trang 1 Google
   • Lý thuyết ngắn gọn, minh họa qua ví dụ thực tế.
• Thực hành SEO tại lớp, và làm bài tập i nhà.
• Thực hành trên website học viên và của iNET
• Trao đổi, thảo luận, và giải đáp các vướng mắc.
Đối tượng đào tạo SEO Điều kiện theo học SEO
     • Bộ phận Marketing
• Bộ phận kinh doanh
• Bộ phận lập trình / quản trị web
     • ĐAM MÊ với nghề SEO.
• Có kiến thức cơ bản về Internet.
• Không bắt buộc kiến thức sâu về CNTT