Rate this post

Điểm khác nhau ở đây là bạn không thể thay đổi URL bài viết nên các backlink và do lượng traffic đã có từ trước mà không bị mất. Điều này có nghĩa là nó sẽ được đăng một lần nữa như một bài viết mới. Và nếu bạn đang sử dụng WordPress, chắc chắn bạn đã từng cập nhật lại các bài viết cũ và thay đổi ngày xuất bản thành ngày hiện tại

  1. Các nội dung cũ có thể thu hút thêm được traffic nhưng chúng có thể đã lỗi thời:

Cập nhật lại nội dung, hãy kiểm tra các thông tin liên quan từ URL cho đến hình ảnh là điều vô cùng khá cần thiết. Nếu tạo được những thay đổi lớn, nó liên quan và có ý nghĩa cho bài viết cũ nghĩa là bạn có them cơ hội để kéo them nhiều traffic về blog của mình. Nhưng mọi người hãy nhớ một điều là: khi người dung tìm kiếm bài viết đó trên trang google, họ sẽ có ấn tượng xấu về bạn và sản phẩm của bajnneeus bài viết không còn nữa, nghĩa là link bài viết đã hỏng. Đây là điều hoàn toàn chẳng ai muốn cả và bạn cũng không muốn hình ảnh không được đẹp trong long người đọc nhé.

  1. Nội dung mới sẽ rất khó để được hiển thị trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm:

Bằng những cách cập nhật và kiểm tra và xuất bản lại bài viết cũ, ngay lúc này bạn đã có khá nhiều cơ hội để lọt vào top nội dung nó được tìm kiếm hiển thị nay đầu tiên. Ta giả sử bài viết cũ của bạn nằm ở vị trí trang đầu tiên ở kết quả thứ 2. Bạn bỏ lỡ tất cả lượng traffic mà mình không làm được đấy là hậu quả mà bạn bỏ qua nó. Hơn 91% nội dung mới không thể vươn đến trang đầu tiên của tìm kiếm. Khi bạn tập chung vào nội dung cũ thì khả năng có nhiều chỗ đứng trên trang này và thậm trí là không bằng

  1. Và nếu đó là một bài viết theo xu hướng thì việc cập nhật của nó thường xuyên là điều cần thiết đến:

Chẳng hạn bài viết cũ là nội dung xu hướng thì bạn hãy lên cập nhật nó một cách thường xuyên theo các thay đổi của xu hướng đó, ví dụ các nội dung đó liên quan đến lịch sử, địa lý hay sự kiện.

  1. Người dùng hiện tại và người dùng mới khi họ thấy nội dung cũ còn hữu ích:

Đâu phải ai cũng đã từng có cơ hội được đọc những nội dung trước đó và với những nội dung có giá trị lâu dài, nếu chuẩn và thiết thực người dùng sẽ không ngần ngại để chia sẻ thêm một lần nữa. Hãy chứng minh rằng bài viết cũ của mình còn hữu ích và người tìm kiếm cần tới bài viết của mình.

  1. Thuật toán của Google liên tục thay đổi:

Tốt nhất bạn hãy nên tập chung vào chủ đề hơn là từ khóa để phát triển các bài viết với những từ khóa liên quan và đa dạng nội dung blog. Google lúc này liên tục công bố đổi liên quan đến thuật toán và có một sự thay đổi đáng kể nhất trong vài năm trước đó. Hãy điều chỉnh những bài viết cũ với thuật toán là cách thông minh và bạn muốn ki vọng vào một thứ hạng khá tốt trên trang tìm kiếm. Hiện tại, Google không chỉ tập chung tìm kiếm những nội dung khợp với từ khóa mà nó để cố gắng hiểu được nội dung đề cập đến vấn đề gì.

LEAVE A REPLY