Xây dựng chiến lược Marketing Online hiệu quả
5 (100%) 5 votes

Có 2 chiến lược quan trọng trong marketing Online

+ Chiến lược tiếp thị từ bên ngoài .

Tiếp thị từ bên ngoài tức là chúng ta đến những trang web của người khác để chúng ta tìm khách hàng . Hiện nay có rất nhiều trang web rất nổi tiếng , và ở đó hàng ngày có rất nhiều người đi vào trang web đó.  Nếu chúng ta có 1 gian hàng hoặc chúng ta có đăng tin rao vặt trên đó , thì chúng ta có cơ hội để tiếp cận với những khách hàng của những trang web đó.

Chẳng hạn chúng ta vào trang web quangcaosanpham.com , hiện nay trên trang web này có 110 nghìn doanh nghiệp đã vào đây để tạo gian hàng . Khi chúng ta tạo gian hàng cũng giống như chúng ta có 1 website , tuy nhiên website này nằm trên hệ thống website của trang quangcaosanpham , chứ không phải là 1 trang web có tên miền riêng . Một gian hàng của bạn cũng đầy đủ các chức năng như 1 website , nó cũng cho đăng thông tin sản phẩm , báo giá & mua hàng …Tương tự như vậy chúng ta cũng có các trang khác để quảng cáo sản phẩm . Trên thực tế đã có rất nhiều thành công với chiến lược này , tức là không nhất thiết phải tạo 1 website mà chỉ cần tìm đến những trang web đang tồn tại và đang có lượng truy cập tốt và uy tín vào đó để tạo dựng gian hàng và tạo dựng những tin đăng . Vì vậy hoàn toàn có cơ hội để tìm khách hàng .

+ Tiếp thị từ bên trong

Chiến lược này chúng ta cần phải xây dựng ra các trang web cho mình , hay các diễn dàn cho mình , để chúng ta mời khách hàng về để mua sản phẩm dịch vụ của mình .  Hiểu được chiến lược này chúng ta cần xây dựng nhiều website ,  mỗi 1 website liên quan đến 1 sản phẩm hoặc 1 dịch vụ của chúng ta . Khi khách hàng đang muốn tìm hiểu về dịch vụ nào đó , khách hàng tìm kiếm trên google thì rất dễ dàng tìm thấy trang web của bạn .  Khi 1 khách hàng nào đó đang tìm hiểu về 1 phần mềm nào đó mà đến 1 trang web có đầy đủ thông tin , tư vấn về phần mềm đó chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng trang web của bạn…

LEAVE A REPLY