Chi phí quảng cáo trên Zalo phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mục đích quảng cáo, khu vực mục tiêu, đối tượng khách hàng, định dạng quảng cáo và thời gian đặt quảng cáo. Zalo cung cấp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như quảng cáo trong ứng dụng, quảng cáo trên trang chủ, quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo theo vị trí, mỗi hình thức đều có chi phí khác nhau.
Ngoài ra, Zalo còn áp dụng mô hình giá quảng cáo trên mỗi lượt hiển thị hoặc trên mỗi lượt tương tác (click). Chi phí trung bình cho mỗi lượt hiển thị hoặc mỗi lượt tương tác là từ vài đến vài chục đồng.
Để biết thêm chi tiết về chi phí quảng cáo trên Zalo và các gói dịch vụ quảng cáo của Zalo, bạn có thể liên hệ với Zalo qua trang web https://zalo.me/advertising hoặc thông qua tài khoản quản trị viên của bạn trên Zalo. Zalo sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và hỗ trợ bạn đặt quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt nhất.